พฤษภาคม 14, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โกดิน งงข่าว? ไม่เคยเปรยย้ายหนี งูใหญ่ กับสื่อ

ดีเอโก้ โกดิน กองหลังมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดเจนแล้วว่า ตัวเขาไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมตามข่าวที่ออกมา ยอมรับงง? ทำไมสื่อบางค่ายถึงลงข่าวนี้อยู่ได้ ทั้งที่เขาไม่เคยพูดเรื่องย้ายหนี “งูใหญ่” กับใคร

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดีเอโก้ โกดิน วัย 34 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัว ด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 3 ปี แต่เขากลับยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ โดยเขาได้ลงเล่นในฐานะตัวจริงเพียง 12 นัด จากจำนวนเกมลีก 16 นัดเท่านั้น ส่งผลให้เกิดข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะบอกลาทีม และย้ายไปซบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังให้ความสนใจเขาอยู่ก็เป็นไปได้

โกดิน ได้ออกมาอธิบายเรื่องทุกอย่างว่า “ผมไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ เลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นที่นี่ ผมรู้สึกว่า ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ทั้งสโมสรและแฟนบอลทุกคนต่างเชื่อมั่นในตัวผม ดังนั้นความตั้งใจของผมคือ การอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา”

“ผมยังคงสนุกกับการเล่นที่อิตาลี และมีความสุขในการเล่นให้กับ อินเตอร์ นั่นทำให้ผมแปลกใจมากกับข่าวพวกนี้ ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมสื่อบางสำนักถึงยืนกรานว่า ผมกำลังคิดและมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ผมไม่เคยพูดกับใครเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ทำไมพวกเขาจึงยังพูดอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ก็รู้อยู่แล้วว่า ทั้งหมดมันไม่เป็นความจริง”