พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แยน โอบลัค ฟอร์มดีเข้าตา “สิงบลู”เตรียมทุ่มคว้าตัว

แฟรงค์ แลมพาร์ด ถึงกับต้องปวดกระบาลแก้ไม่ตกกับฟอร์มการเล่นของ เกปา ที่หลุดฟอร์มบ่อย ปล่อยบอลกองหน้าคู่แข่งเข้าประตูหลายครั้ง แต่โชคดีที่อดีตประตูจอมเก๋าจาก บิลเบา กลับมาช่วยเฝ้าเสาแก้ขัดประครองทีมเรื่อยมา

นี่เป็นเหตุผมที่ เชลซี ต้องเร่งหาตัวนายนายทวารคนใหม่มาเฝ้าเสาแบบถาวร ทำให้ แยน โอบลัค ถูกเสนอชื่อขึ้นบอร์ดนักล่าของสโมสรทันที หลังจากที่แมวมองแอบซุ่มเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เข้าไปชมเกมนัดที่แชมป์เก่าตกรอบ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คาบ้าน และ ที่เตะตาที่สุดคือฟอร์มขั้นเทพของ แยน โอบลัค ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะมาเฝ้าเสาแทนที่ เกปา แน่นอน

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมและฟอร์มขั้นเทพทำให้ แยน โอบลัค ติดยศมีดาวขึ้นมาทันที ทำให้ทางสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ตั้งค่าตัวเอาไว้แบบแพงสมราคา หากว่าสโมสรใดต้องการคงต้องเตรียมเงินเต็มกระเป๋าหน่อย แต่สำหรับ เชลซี คงไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินหากอยากได้ตัว เพราะถือเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับตำแหน่งนี้แล้ว และทาง เชลซี ยังเตรียมแผนสำรองไว้อีกด้วยหาก แอตเลติโก้ มาดริด งอแงเล่นแง่ “สิงห์บลู” ก็เตรียมยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนแบบปิดการขายด้วยโปรโมชั่น เงิน 25 ล้านปอนด์กับ เกปา ผู้รักษาประตูอีกหนึ่งคนแต่ถึงอย่างไร แยน โอบลัค ก็ต้องมีสิทธ์เลือกที่จะย้ายทีม ไม่ใช่เหตุผลแค่เรื่องค่าตัว หากเขาจะย้ายทีมเขาต้องดูว่าโอกาสของทีมนั้น ๆ มีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์เพียงใด