พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฟนผีกุมขมับ ! มู ร่วมวงล่าตัว โกดิน ด้วย

แฟน “ปีศาจแดง” ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะล่าสุดสื่อเมืองผู้ดี ได้ออกมาเผยว่า “ไก่เดือยทอง” ได้มาร่วมวงล่าตัว ดีเอโก้ โกดิน ไปร่วมทัพ ด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ อย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมกวน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้มีความสนใจที่จะกระชากตัว ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังสุดแกร่งของ “งูใหญ่” สโมสรที่กำลังลุ้นแชมป์ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

โดยกองหลังดีกรีทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งจะหอบข้าวของจากถิ่น “ตราหมี” มาร่วมก๊วน “งูใหญ่” แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชของ “งูใหญ่” ก็ได้ออกมาเผยว่า อดีตนักเตะ “ตราหมี” ไม่ค่อยเข้ากับระบบ 3-5-2 ของเขาสักเท่าไหร่ ซึ่งเหตุดังกล่าวอาจจะทำให้ อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจปล่อยตัว ปราการหลัง วัย 34 ปี ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้มีกระแสข่าวอย่างหนักมากว่า “ปีศาจแดง” กำลังจับตามองสถานการณ์ของ นักเตะรายนี้ อย่างใกล้ชิด
แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “น้ามู” ได้ร่วมวงล่าตัว ดีเอโก้ โกดิน ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเขาต้องการตัวแทนของ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่จะโบกมือลา “ไก่เดือยทอง” หลังจบซีซั่นนี้

ปัจจุบัน ดีเอโก้ โกดิน เขาได้ลงสนามให้กับ “งูใหญ่” ไปแล้ว 24 นัด และ เจ้าตัวก็ยังเหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ถึงปี 2021