พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฉ! เอ็มบั๊ปเป้ เกือบย้ายซบ เรอัล มาดริด

สำนักข่าวต่างประเทศ เผย เฌโรม โรเต็น อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแฉว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นักเตะสตาร์ดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม เกือบตกลงย้ายไปเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ในช่วงก่อนเกิดโรคระบาดจากเชื้อไวรัส โควิด-19

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อมาเสริมความแกร่งในเกมรุก ทำให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นเป้าหมายหลักในการดึงตัวมาร่วมทีมในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เฌโรม โรเต็น อดีตนักฟุตบอลวัย 42 ปีได้ออกมาแฉว่า เอ็มบั๊ปเป้ เกือบจะเซ็นสัญญากับ“ราชันชุดขาว” ไปแล้วในช่วงก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 “ผมรู้จากแหล่งข่าวของสโมสรว่า ดีลระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เรอัล มาดริด ใกล้จะลุล่วงแล้ว แต่ด้วยมีเรื่องเกิดขึ้นก่อน (ไวรัสระบาดทั่วโลก) ผมจึงมั่นใจว่า การย้ายของ เอ็มบั๊ปเป้ ไป เรอัล มาดริด ต้องเลื่อนไปก่อน นั่นคือสิ่งที่แน่นอน แต่หลังจากนั้น หลังจากวิกฤต โควิด-19 ผ่านพ้นไป ผมไม่สามารถตอบได้ว่า ดีลนี้ยังคงอยู่หรือเปลี่ยนแปลงไป เพราะสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ เรื่องเงิน ๆ ทองๆ ของสโมสร ที่ขาดหายไป อาจทำให้แผนเรื่องซื้อขายนักเตะเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้”

ทั้งนี้ เฌโรม โรเต็น ยังได้เสริมด้วยความเชื่อมั่นว่า เอ็มปั๊ปเป้ คงมองหาสโมสรใหม่ ซึ่งอาจเป็น เรอัล มาดริด หรือทีมอื่นก็ได้ “ไม่มีทางเลยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พวกเขาได้ตกลงกันแล้ว เพราะ เปแอสเช ยอมที่จะปล่อยเขาไปในช่วงซัมเมอร์ ตามคิดเห็นของผมนะ มันเหลือแค่รอเวลาเท่านั้น”