พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” ยัน ลากาแซ็ตต์ อนาตคทีม

จากที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ได้เป็นข่าวว่าทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ต้องการตัวเขาไปร่วมงานในฤดูกาลหน้า และดูเหมือนว่า ข่าวนี้จะเป็นที่ดึงดูดใจตัวนักเตะเป็นอย่างมากหลังจากที่ตัวเขาเองได้รับการันตีว่า หากย้ายไปร่วมทีม “งูใหญ่” จะได้มีโอกาสลงเล่นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ซึ่ง ลากาแซตต์ ก็ต้องการที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่ตัวเขาเองจะไม่ต้องหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศส

หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก กลับมาเปิดการแข่งขัน ลากาแซตต์ สามารถโชว์ฟอร์มเรียกคะแนนนิยมให้ตัวเองเป็นอย่างมาก โดยเขาสามารถระเบิดฟอร์มในช่วงพักหลังนี้ได้อย่างดีทีเดียว ถึงแม้ว่า ลากาแซตต์ จะไม่มีประตูสำคัญให้กับทีมก็ตาม แต่ตัวเขาก็มีส่วนร่วมกับเกมให้คว้าชัยชนะ 3 แต้มมาได้บ่อยครั้ง

หลังจากที่ผลงานโดดเด่นเตะตาแมวมอง ลากาแซตต์ จึงถูกทาบทามจากทีมเจรจา “งูใหญ่” เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่ง ลากาแซตต์ เหลือสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” ถึงปี 2022 เพียงเท่านั้น และบอร์ดบริหารก็ได้พยายามออกมาขัดขวางทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้นักเตะย้ายออกจากทีมไป ซึ่งบอร์ดบริหาร “ปืน” ก็เคยแถลงออกมาเช่นเดียวกันว่า ที่ ลากาแซตต์ ยังไม่มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง นั่นก็เพราะว่าแผนการเล่น “ปืน” ยังใช้กองหน้าตัวเป้า แต่สำหรับในฤดูกาลหน้าหาก ลากาแซตต์ ยังรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ได้ดีเช่นเคยบอร์ดบริหาร ก็พร้อมที่จะพูดคุยกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม เพื่อหาที่ว่างให้ ลากาแซตต์ ลงยืนล่าตาข่ายให้กับทีมคู่กับ โอบาเมยอง