พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เบล ยังเป็นตัวเต็ง ติดโผ 5 แข้ง โดนโล๊ะ

ซีเนอร์ดีน ซีดาน ถึงกับยั่วะหลังจากที่ แกเร็ธ เบล น้องรัก ทำให้พี่ชายคนนี้ต้องผิดหวังอย่างแรง หลังจากที่คาดหวังปั้นฝันร่วมกันมาเพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายน้องชายคนนี้ก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

จากผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะหยุดการแข่งขัน เนื่องจากเชื้อร้าย โควิด–19 ระบาดอย่างหนักในสเปน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เจ้าความเร็วริมเส้นความหวัง “ราชันชุดขาว” ก็ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยเฉพาะนายใหญ่ ซีดาน ที่หมายมั่นปั้นเหมาะให้เขาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่อยู่ร่วมทีมแล้ว แต่เบลก็ทำให้ผิดหวังแบบยังไม่ทราบสาเหตุ

จากผลงานที่ผ่านมาช่วงที่ “ราชันชุดขาว” มีโรนัลโด้ร่วมทีม ช่วงนั้นเรียกได้ว่าเป็นช่วงพีคของแกเร็ธ เบล ที่เรียกได้ว่า เล่นเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกันเลยทีเดียว ยิงวิ่งจ่าย หรือว่า ฟรีคิก เขาสามารถทำได้ดีในทุก ๆ รูปแบบ แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจที่ช่วงนี้ฟอร์มเขาตกลงเรื่อยๆ จนทำให้นายใหญ่ ซีดาน ช่วงหลังต้องปัดฝุ่นม้านั่งข้างสนามให้เขานั่งดูน้อง ๆ เล่น หลายนัดติดต่อกัน
จากที่ทางสโมสร “ราชันชุดขาว” มีข่าวเผยออกมาเรื่อย ๆ ว่า ต้องการที่จะปล่อยนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และ แกเร็ธ เบล ก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ กับทีมเช่นกันว่า เขากำลังจะโดนนายใหญ่เฉดหัวทิ้ง เนื่องจากไม่สร้างผลงานให้กับสโมสรเลย แต่หลายสื่อก็ออกมาแสดงความเห็นกันว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะว่าเบลมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกับซีดาน และเคยคุยกันว่า ฤดูกาลหน้าสัญญาว่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เหมือนเดิม (พี่น้องเขาคุยกัน)

แต่ล่าสุด อาส สื่อดังในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ก็ได้ออกมาเปิดโผรายชื่อนักเตะ ที่ทางนายใหญ่ “ราชันชุดขาว” เตรียมตัวจะขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้จำนวน 5 คน และแกเร็ธ เบล ก็เป็นรายชื่อแรก