เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เบลลิงแฮม เผยไม่กดดัน ที่มีค่าตัว 25 ล้านยูโร

มิดฟิลด์ป้ายแดงของ “เสือเหลือง” อย่าง จูด เบลลิงแฮม ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาไม่รู้สึกกดดันที่มีค่าตัว 25 ล้านยูโร

ล่าสุดได้มีรายงานว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาไม่ได้รู้สึกกดดันกับค่าตัว 25 ล้านยูโรของเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาโยนความกดดันให้กับตัวเองมากกว่า

สำหรับ วันเดอร์คิด ชาวอังกฤษ วัย 17 ปี อย่าง เบลลิงแฮม ก่อนหน้านี้ เขาถือว่าเป็นอีก 1 ดาวรุ่งที่เนื้อหอมมาก ๆ เพราะเขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งในเวลานั้นมีเหมือนทีมที่จะได้เขาไปร่วมทีมจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่ากลับกลายเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ลายเซ็นของเขาไปครองด้วยค่าตัวราว ๆ 25 ล้านยูโร

ซึ่งทาง จูด เบลลิงแฮม ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องค่าตัวของเขาว่า “ผมไม่กดดันเรื่องค่าตัวเลยมันเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า เพราะ ดอร์ทมุนด์เชื่อมั่นในตัวผมมาก ๆ”

“สำหรับผมในตอนนี้ ผมโยนความกดดันให้กับตัวเองหมดแล้ว ผมมีความต้องการที่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมไม่สนใจว่า ค่าตัวของผมจะเท่าไร”

“ผมคิดว่า จากเส้นทางที่เรามา สโมสรของเราสามารถลุ้นแชมป์ได้ และเราก็จะทำแบบนั้น ผมจะพยายาม”

“ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรที่ใหญ่ และมีแฟนบอลที่สุดยอดมาก ๆ และผมคิดว่า เราควรได้แชมป์เพื่อแฟนบอล แน่นอนว่า ผมการันตีเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ผมจะพยายามทำทุกอย่าง”