เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เซบีย่า ถูกใจ “ซูโซ่” ซื้อขาด ไม่รอหมดสัญญายืมตัว

ติดใจละสิ เมื่อ เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เวลานี้ทางสโมสรได้ทำการเจรจาเพื่อขอซื้อตัว ซูโซ่ ปีกเลือดกระทิงดุ มาจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาร่วมงาน ที่มีระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังจากพวกเขาได้ยืมตัวนักเตะมาใช้งานตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แล้วเกิดติดใจในฝีเท้า จนต้องขอซื้อขาดในที่สุด

ซึ่งแต่เดิมแล้ว ซูโซ่ ย้ายมาวาดลวดลายยังถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ด้วยสัญญาการลงเล่นแบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันจะครบสัญญา เมื่อล่าสุด เซบีย่า จะตัดสินใจขอใช้ออปชั่นซื้อขาดนักเตะทันที หลังจากปีกจอมพริ้วลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 19 นัด ก่อนโชว์ผลงานสุดยอดด้วยการทำไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

โดยตามรายงานข่าวเบื้องต้น มีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขสัญญาในส่วนของค่าตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ว่า อยู่ที่ราว 24 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย จะอยู่ที่ประมาณ 864 ล้านบาท

ทั้งนี้ ซูโซ่ เคยได้ชื่อว่า เป็นอดีตเด็กปั้นของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาก่อน ที่จะย้ายไปค้าแข้งอยู่กับสโมสร เอซี มิลาน โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่กับทีม เขาลงสนามช่วยทีมไปแล้วทั้งสิ้น 153 นัด และสามารถทำประตูได้ถึง 24 ประตู กับ 36 แอสซิสต์