พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เชื่อพี่นะ! รอยส์ แนะ ซานโช่ อย่าเพิ่งย้ายทีมตอนนี้

เชื่อพี่เถอะน้องรัก! มาร์โก รอยส์ ออกโรง แนะ จาดอน ซานโช่ ว่าอย่างเพิ่งย้ายไปทีมใหญ่ ๆ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าสุดทางด้าน มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมผู้ซื่อสัตย์ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาแนะนำรุ่นน้องอย่าง จาดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ด ว่าให้อยู่ฟาดแข้งในประเทศเยอรมันต่อไป เพราะที่นี่จะช่วยให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างเต็มที่

โดยปีกตัวจี๊ด วัย 20 ปี รายนี้ ได้โชว์ฟอร์มกับ “เสือเหลือง” ได้อย่างยอดเยี่ยมมากในซีซั่นนี้ ด้วยการซัลโวไปถึง 14 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ จึงไม่แปลกที่มียอดสโมสรดัง ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

โดยทางด้าน มาร์โก รอยส์ กัปตัน “เสือเหลือง” ได้ออกมาเผยผ่าน สปอร์ต บิลด์ สื่อยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ ว่า “จาดอน เป็นนักเตะที่เก่งมาก ๆ ทั้งที่อายุยังน้อย ซึ่งแน่นอนว่า เขาได้รับความสนใจจากสโมสรดัง ๆ โดยตอนนี้นับว่า เขาได้เล่นในระดับที่สูงกว่าซีซั่นที่แล้ว”

“ผมบอกตรง ๆ เลยนะว่า ผมน่ะ อยากแนะนำให้เขาอยู่กับเรา ไปอีก 1 หรือ 2 ปี ในมุมมองของนักเตะที่ผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายปีแบบผม ผมคิดว่า มันไม่มีที่ไหนดีกว่า ดอร์ทมุนด์ แล้วสำหรับตัวเขาในเวลานี้ ซึ่งถ้าเขายังอยู่ เขาจะได้พัฒนาตัวเองขึ้น เพราะเขาจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง”

“ซึ่งถ้าเขาไปอยู่ทีมใหม่ คุณคิดดูสิ มันไม่ง่ายเลยนะที่เด็กอายุ 20 จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ คุณลองคิดสิว่า จาดอน จะเป็นยังไงเมื่อเขาไปเล่นในทีมที่มีแต่ซุปเปอร์สตาร์”