พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบาส” เชื่อ แข้งเทพ ยังแกร่ง ยึดโควตาไปเล่น เอซีแอล ได้แน่

“เจ้าบาส” พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา แบ็คซ้ายคนเก่งของทีม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่ชนะรวด4 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงก่อนเบรกเพราะการระบาดของไวรัส โควิด-19

โดย “เจ้าบาส” ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของตัวเองจะไม่พลาดลดความร้อนแรงลงอย่างแน่นอน หลังฟอร์มดีมากมาโดยตลอดใน 4 นัดแรก แต่ต้องมาหยุดพักยาว จากการระบาดของ โควิด -19 ซึ่งหลาย ๆ ฝ่ายต่างก็เชื่อกันว่า หลังกลับมาแข่งใหม่ พวกเขาอาจจะมีฟอร์มที่แกว่งลงได้

แต่ พีรพัฒน์ ก็ได้ออกมาแสดงเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีในเลกแรก และจะคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 ในรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติได้อย่างแน่นอน

โดย อดีตแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “หลายคนอาจจะมองว่า จากที่ทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงออกสตาร์ทได้ดีแล้ว ต้องมาเจอกับการต้องพักเบรกยาว จากพิษ โควิด -19 นั้น จะทำให้ทีมเราแกว่ง เมื่อกลับมาสู้กันต่อในเดือนกันยายนนี้ ผมมองว่า ไม่น่าเป็นเช่นนั้น เพราะขณะนี้ ทุกคนในทีมล้วนมีความมั่นใจ และอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จได้ไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ หลังก่อนหน้านี้ ทีมไม่เคยได้ไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มเลย สะดุดแค่รอบเพลย์ออฟเท่านั้น”

“ผมมั่นใจก็เพราะเชื่อมั่นในตัวกุนซืออย่าง มาโน่ รวมไปถึง เพื่อน ๆ ร่วมทีมทุกคน รวมถึงแฟนบอลอันยอดเยี่ยมของเรา และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บอร์ดบริหารทุกคนในทีม โดยเฉพาะท่านประธานสโมสร คุณขจร เจียรวนนท์ นั่นเอง เลกแรก ผมมั่นใจว่า เราจะคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน หรืออย่างน้อยก็น่าจะจบอันดับ 2 ได้ไม่ยาก”