พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อินเตอร์ เปิดดีล จีบแข้งผีร่วมทีมซัมเมอร์นี้

อองโตนี มาร์เชียล กลายเป็นข่าวกับทีม “งูใหญ่” สโมสรแกร่งแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังจะวางแผนเปิดดีลดึงนักเตะกองหน้ากึ่งปีกทีมชาติฝรั่งเศสมาเข้าร่วมทีม

จากฤดูกาลที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ได้ทำการดึงตัวนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมถึง 3 คน คือ โรเมลู ลูกากู, แอชลีย์ ยัง และ รายสุดท้ายที่ทำสัญญายืมตัวมาคือ อเล็กซิส ซานเชซ ล่าสุดสื่อของสเปน เผยว่าอินเตอร์ กำลังมองหากองหน้าเพื่อมาล่าตาข่ายคนใหม่ เพราะพวกเขากำลังจะเสีย เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

อองโตนี มาร์เชียล ตกลงย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 36 ล้านยูโร นัดแรกของ อองโตนี มาร์เชียล ที่สวมเสื้อ แมนยู เป็นเกมที่ แมนยู เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง อองโตนี มาร์เชียล ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 65 และ เขาไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ด้วยการประเดิมประตูแรกของเขาในเกมเปิดตัวทันที ท้ายที่สุดเเล้วเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

หลังจากจบเกมแข่งในนัดดังกล่าวซึ่งเป็นนัดแรกของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้แฟนบอลต่างประทับใจและพูดถึงประตูที่เขาโซโล่เดี่ยวเข้าไปยิงอย่างกันอย่างออกรส สำหรับการล่าตัวครั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน คงไม่น่าที่จะพลาดเพราะฝ่าย  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พยายามดีลซื้อกองหน้าตัวใหม่ของ อินเตอร์ ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน