พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อารมณ์ไม่ดี! เดวีส์ อยากแลกเสื้อ เมสซี แต่ต้องเบรกไว้ก่อน

ฟูลแบ็คตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยว่า เขาคิดที่จะขอแลกเสื้อกับ ลิโอเนล เมสซี แต่ก็ไม่แลกเพราะเห็นว่า เมสซี อารมณ์ไม่ดี

ล่าสุดได้มีรายงานว่า อัลฟอนโซ เดวีส์ แบ็คซ้ายตัวจี๊ด ชาวแคนนาดาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาคิดที่จะขอแลกเสื้อกับ ลิโอเนล เมสซี ห้องเครื่องของ บาร์เซโลนา สโมสรชื่อดังในศึก ลา ลีกา สเปน แต่ก็ได้เห็นว่า เมสซี มีอารมณ์ที่ไม่ค่อยดี เลยเบรกเอาไว้ก่อน

สำหรับในเกมดังกล่าวที่ เดวีส์ พูดถึงคือ ในเกมที่พวกเขาไล่ถล่ม บาร์เซโลนา ไปอย่างขาดลอยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 8-2 จากการทำประตู โทมัส มุลเลอร์, อิวาน เปริซิช, กาบรี้, คิมมิช, เลวานดอฟสกี้ และ คูตินโญ นักเตะที่ บาร์ซ่า ปล่อยให้“เสือใต้”ยืมตัวไป โดยหลังจากจบเกมนี้ ทำให้ กิเก เซเตียน ถูกไล่ออกจากการเป็นเฮดโค้ชทันที และได้ดึงตัว โรนัลด์ คูมัน เข้ามาทำทีมแทน

สำหรับทาง เดวีส์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อ บีที สปอร์ต ว่า “ผมคิดที่จะขอแลกเสื้อกับ ลิโอเนล เมสซี แต่ผมคิดว่า เขาคงอารมณ์ไม่ดีสักเท่าไหร่ มันโอเคนะ ผมเลยคิดว่า เอาไว้เป็นครั้งหน้าก็ได้”

ทั้งนี้สำหรับทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และจะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23  สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น