เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

หมดแรงจูงใจ! มาตรี้ ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ

อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ อิตาลี ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการขณะอายุได้ 35 ปี

ล่าสุดได้มีรายงานว่า อเลสซานโดร มาตรี้ อดีตตำนานดาวยิงทีมชาติ อิตาลี ได้ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดอำลาโลกลูกหนังอย่างเป็นทางการในอายุ 35 ปี

สำหรับในซีซั่นนี้ มาตรี้ ได้ย้ายจาก ซัสซูโอโล เพื่อมาอยู่กับ เบรสชา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งจากการลงสนามให้กับ เบรสชา 8 เกม เจ้าตัวไม่สามารถตะบันประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด มาตรี้ ได้ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาให้เหตุว่า เขารู้สึกอิ่มตัวกับอาชีพนักฟุตบอลแล้ว

โดย มาตรี้ ได้ออกมาเปิดใจกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “ในตอนนี้ ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า ความฝันของผม มันเป็นจริงแล้ว ตอนเริ่มต้นค้าแข้ง ผมไม่ได้คิดเลยนะว่า ผมจะมีโอกาสคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ได้ 3 สมัย”

“ในตอนนี้ ผมรู้สึกว่า ผมอยู่ที่ปลายทางของการค้าแข้งแล้ว ผมตัดสินใจเรื่องนี้มานานมากแล้ว เพราะว่า ผมรู้สึกไม่มีแรงจูงใจในการลงสนาม ผมไม่ได้รู้สึกสนุก ผมไม่ได้รู้สึกแบบสมัยก่อน และมันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของผม ที่จะอยู่กับสโมสร ที่ผมไม่สามารถให้สิ่งที่พวกเขาต้องการได้”

“โดยหลังจากถูกปล่อยตัว มันก็มีข้อเสนอเข้ามาเยอะด้วย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะมันไม่น่าสนใจ ผมบอกตรง ๆ ว่า ผมก็คิดถึงการเล่นฟุตบอลนะ แต่ผมคิดว่า คงจะมีเพียงข้อเสนอที่มีค่าเหนื่อยก้อนใหญ่เท่านั้น ที่จะทำให้ผมเล่นต่อไปได้”