เมษายน 23, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ภรรยา ดิมาเรีย สับเละ เมืองทีมเก่าสามีสุดห่วย

อยู่ดีไม่ว่าดี ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดเผยว่า การที่สามีของเธอเคยย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาก โดยเฉพาะสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของเมือง

ดิ มาเรีย ได้ย้ายมาจากสโมสร เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ในปี 2014 ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,300ล้านบาท ซึ่งเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนจำต้องย้ายไปซบ เปแอสเช ในซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัวราว 44 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท

โดยภรรยาคนสวยของเขา ฮอร์เกลิน่า ได้เผยผ่านรายการ ลอส แอนเจลีส เด ลา มานาน่า ว่า “ฉันจำได้เลย อังเคล มาบอกฉันว่า ‘มีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานะ บางทีเราจะได้เงินดีขึ้นอีกเล็กน้อยถ้าเราย้าย’ ฉันรีบบอกกับเขาว่า ‘ไม่มีทาง ไม่เอาหรอก’ เขาก็บอก ‘ไม่เอาน่าที่รัก เราย้ายไปกันเถอะ’ มันมีเรื่องเงินมหาศาลเข้ามาเกี่ยวข้อง”

“หลังจากนั้นที่ สเปน ก็ล้อพวกเราว่า เป็นพวกหน้าเงิน ซึ่งพวกเขาพูดถูกนะ มันเหมือนคุณกำลังทำงานกับบริษัทหนึ่ง และคู่แข่งเข้ามายื่นข้อเสนอให้คุณได้เพิ่มสองเท่า คุณก็รับมันได้นะ”

“ก่อนที่เราจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ นั้น เราทั้งคู่รู้จักเมืองนี้อยู่แล้วจากการที่เคยไปเยี่ยมครอบครัวของ แซร์กิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งฉันบอกเลยว่า ฉันไม่ค่อยชอบเมืองนี้อยู่แล้ว ฉันไม่อยากไป แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนั้น ฉันเป็นเพื่อนกับ จานนิน่า มาราโดน่า ภรรยาของ อเกวโร่ และเราก็เลยบินจาก มาดริด ไปเยี่ยมบ้านเขาที่ แมนเชสเตอร์ สัก 2-3 วัน ช่วงที่ อังเคล ได้วันหยุดจาก เรอัล มาดริด”

“มันย่ำแย่มากเลย ทั้งหมดมันแย่มาก ๆ เราไปถึงบ้านเธอแล้ว บอกไปว่า ‘ไว้เจอกันนะ เราขอไปจากที่นี่ก่อน’ แล้วตอนกลับมา ฉันบอกกับ อังเคล ว่า ‘เราไปประเทศไหนก็ได้นะ ยกเว้นอังกฤษ’ “แต่ปีต่อมา เราก็ต้องมาอยู่ที่อังกฤษ และมันแย่มาก แย่สุด ๆ ฉันไม่ชอบอะไรที่นั่นเลย ไม่แม้แต่อย่างเดียว”

“ผู้หญิงก็ดูผอมแห้ง ดูเจ้าระเบียบ มันแปลก ๆ มาก ดูไร้ธรรมชาติ ถ้าคุณเดินไปตามถนน แล้วไม่รู้ด้วยซ้ำว่า จะโดนพวกเขาฆ่าหรือเปล่า อาหารก็ห่วยแตก ผู้หญิงทุกคนแต่งหน้าเหมือน ๆ กัน มีแต่ฉันที่รวบผม และไม่แต่งหน้าเท่านั้น”

ดูเหมือน ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ได้ก่อศัตรูไว้เพียบที่ เมืองแมนเชสเตอร์ หรือบางที อาจทั่วเกาะอังกฤษ