เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“งูใหญ่” คว้า โตนาลี่ มาร่วมทีมสำเร็จ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ได้มีเจรจากับ เบรสชา เพื่อดึงตัว ซานโดร โตนาลี่ นักฟุตบอลชาวอิตาลี วัย 20 ปี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า “งูใหญ่” ได้ตัว โตนาลี่ มาร่วมทีมแล้ว โดยเบื้องต้นหลายคนคาดกันว่า น่าจะเป็นสัญญายืมตัว พร้อมกับออปชั่นเสริมซื้อขาด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เล็งตัว โตนาลี่ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยล่าสุด พวกเขาได้ตกลงยืมตัวแข้งวัย 20 ปี ไปในราคา 35 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,301 ล้านบาท) พร้อมกับระยะเวลา 5 ปี

ทั้งนี้ “งูใหญ่” ที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า นักฟุตบอลชาวอิตาลี วัย 23 ปี มาร่วมทีม ได้รับข่าวดีจาก โตนาลี่ ว่า เขาพร้อมลดเวลาช่วงพักร้อนของตนเองเพื่อเข้ามาเซ็นสัญญากับทาง อินเตอร์ มิลาน

ถึงแม้ โตนาลี่ จะอายุได้เพียง 20 ปี แต่เขาก็ถูกแฟนบอลหลายคนยกให้เป็นนักเตะที่สุดยอดอีกหนึ่งคน โดยมีสไตล์การเล่นคล้ายกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานมิดฟิลด์คนดัง โดยเขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบรสชา ไปแล้ว 3 นัด

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า อนาคตของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มจะไม่แน่นอนเสียแล้ว ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เขาอาจไม่ได้คุมทัพ “งูใหญ่” ต่อไปในซีซั่น 2020-21 หลังจากพาทีมแพ้ เซบีย่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก โดยอาจเป็น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เข้ามาทำหน้าที่เทรเนอร์แทน