พฤษภาคม 14, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ราวาเนลลี่ ลั่นดึง “อิกวาอิน” เข้าร่วม มาร์กเซย ถ้าได้เป็นผอ.สโมสร

ฟาบริซิโอ้ ราวาเนลลี่ อดีตหัวหอกชื่อดังของ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ประกาศลั่นว่า เขาสามารถดึงตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน สุดยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมทีมได้หากว่า เขาได้ขึ้นเป็นผู้อำนวยการสโมสร “โอแอม” โอลิมปิก มาร์เซย ทีมดังแห่ง ฝรั่งเศส

แม้ว่า สัญญาของ อิกวาอิน กับทางด้าน ยูเวนตุส นั้น กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้แล้ว และมีแนวโน้มสูงที่เขาไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป อันด้วยอายุที่มากขึ้น และฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ และก็มีข่าวว่า เขาเองก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายกลับไปเล่นกับทีม ริเวอร์เพลท ในลีกบ้านเกิด อาร์เจนติน่า

แต่ล่าสุดนั้น ราวาเนลลี่ ก็ได้ประกาศด้วยความมั่นใจว่า ตัวเขาจะคว้าตัวกองหน้าวัย 32 ปี มาอยู่กับ มาร์กเซย ได้อย่างแน่นอน แต่ต้องมีเงื่อนไขว่า เขาต้องได้เป็น ผู้อำนวยการสโมสร ในการลงชิงชัยสู้ศึกการเป็นผู้อำนวยการของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ในครั้งนี้

“ใช่แล้ว หากผมได้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของ มาร์กเซย ผมจะดึงตัว อิกวาอิน มาร่วมทีมอย่างแน่นอน”

“ผมยอมรับนะว่า ผมไม่รู้ใจเขา เขาอยากจะมาอยู่กับพวกเราไหม แต่เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ โอแอม ได้ไปเป็นเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่บางทีเขาอาจจะอยู่ต่อกับ ยูเวนตุส แต่ในความเห็นของผมแล้ว ผมสามารถยืมตัวดาวเตะรองแชมป์โลกรายนี้ได้”