พฤษภาคม 15, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ตะบันหมวกกันน็อคแตก! คริสตันเต้ ซัดโจรปล้นนาฬิกา

มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ‘หมาป่ากรุงโรม’ อย่าง ไบรอัน คริสตันเต้ ได้ออกมาเล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ ที่เขาได้เผชิญหน้ากับโจรที่เข้ามาขโมยนาฬิกาของเขา

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ไบรอัน คริสตันเต้ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรมา สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์สุดห่ามของเขา ที่ได้ต่อสู้กับโจรที่เข้ามาปล้นนาฬิกาของเขาขณะที่รถติดไฟแดงอยู่

โดยสำหรับเหตุการณ์ที่ทาง คริสตันเต้ แข้ง หมาป่ากรุงโรม เล่านั้น เกิดขึ้นที่สี่แยกไฟแดงในกรุงโรม ซึ่งในตอนนั้น รถของเขาได้ติดไฟแดงอยู่ และในเวลาต่อมา ก็ได้มีโจรรายนึงเข้ามาที่รถของเขา และพยายามที่จะขโมยนาฬิกาข้อมือของเขา แต่อย่างไรก็ตาม เขาได้โชว์วีรกรรมสุดห่าม ด้วยการตะบันเข้าไปที่ใบหน้าของโจรรายนี้อย่างจัง ทำให้โจรรายนี้ต้องล้มลงไปนอนกับพื้นก่อนจะหลบหนีไปได้

“สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตอน 10 โมงกว่า ๆ ได้ ในตอนนั้น ผมได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ตรงสี่แยก” แข้งหมาป่าวัย25 ปี ได้ออกมากล่าวผ่านทาง Messaggero

“และในเวลาต่อมา ก็มีผู้ชายสวมหมวกกันน็อคคนนึงเดินเข้ามา และพยายามเข้ามาในรถของผม และจากนั้น เขาก็มาจับข้อมือผม และพยายามขโมยนาฬิกาของผมไป”

“ผมเลยตะบันเข้าไปที่หมวกกันน็อคเขาประมาณ 2 ครั้งได้ จนที่บังลมของหมวกกันน็อคแตก และเขาก็ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ก่อนที่จะมีรถมารับเขา และพาหลบหนีไป”

ทั้งนี้ ไบรอัน คริสตันเต้ ได้ลงสนามให้กับ อาแอส โรมา ไปแล้ว 22 เกมในฤดูกาลนี้