พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ราชัน” เตรียมทุ่มซื้อ ห้องเครื่อง “หมาป่ากรุงโรม”

สื่อแดนมะกะโรนีได้ออกมาระบุว่า อาแอส โรม่า ยอดทีมแห่ง เซเรีย อา อิตาลี กำลังที่จะปักป้ายราคา นินิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องอนาคตไกล วัย 21 ปี ของทีม หลังจากที่พวกเขาต้องประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก และดูเหมือนว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทีม โรม่า พยายามที่จะแก้ไขปัญหาโดยการผ่องถ่ายนักเตะออกไปหลายราย แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาด้านการเงินได้ และ โรม่า หวังว่าหากขาย ซานิโอโล่ ออกจากทีมไป พวกเขาจะนำเงินเข้ามาบำรุงทีมในอนาคตได้ยาวนานพอสมควร

บอร์ดบริหาร “มาดริด” ได้จ้องห้องเครื่องรายนี้มานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่า โรม่า จะห่วงแหน ซานิโอโล่ เป็นอย่างมาก แต่เมื่อถึงจังหวะที่พวกเขาต้องประสบปัญหาทางด้านการเงิน “มาดริด” ก็ไม่รีรอที่จะทุ่มงบประมาณเพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้เข้ามาเสริมทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้

“มาดริด” คงต้องเตรียมเงินก้อนโตพอสมควรด้วย 2 เหตุผลที่ว่า ซานิโอโล่ ตัวเขาเองยังเหลือสัญญากับทีม โรม่า ถึง 4 ปีและหาก “มาดริด” ต้องการ พวกเขาต้องเตรียมเงินอย่างต่ำ 50 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญามิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้เป็นอย่างน้อย

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ “ราชันชุดขาว” ต้องเตรียมเงินอย่างมหาศาล นั่นก็เพราะว่าทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็ต้องการตัว ซานิโอโล่ ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน และทีม “ม้าลาย” ก็ค่อนข้างที่จะจริงจังกับการล่าตัวครั้งนี้ เชื่อได้เลยว่า หากทีมไหนสามารถจ่ายเงินได้มากกว่า “หมาป่ากรุงโรม” คงจะขาย ซานิโอโล่ ให้กับทีมนั้น