พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ราชัน” อกหัก ฮาแลนด์ ไม่สนร่วมทัพ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ถือได้ว่าเป็นกองหน้าตัวเป้าในอุดมคติ ของ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่แห่งทัพ ราชันชุดขาว เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ ซีดาน ได้ส่งทีมเจรจาและทีมแมวมอง ออกตามหานักเตะที่เขาต้องการเป็นอย่างมากมาร่วมทีม และในที่สุด กองหน้าตัวเป้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ได้โชว์แสนยานุภาพจนเข้าตาเหล่าบรรดาแมวมองของทีมราชันชุดขาว จนทำให้ชื่อของ “ฮาแลนด์” ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในการไล่ล่าตัวมาเสริมทัพ ราชัน

จากสถานการณ์ของ ทีมราชันชุดขาว ที่ ซีดาน คงจะใช้งาน คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเป้า ที่เขาไว้ใจได้อีกไม่กี่ฤดูกาล หลังจากที่ เบนเซม่า เตรียมที่จะย้ายกลับไปเล่นลีกบ้านเกิด หลังจากที่เขามีความต้องการที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบอาชีพการค้าแข้งของเขา และเขาก็รู้ตัวเองดีว่า ด้วยอายุที่โรยรามากโข คงไม่สามารถช่วย ทีมราชัน ได้อีกหลายฤดูกาลแน่นอน

ด้วยเหตุผลนี้ ซีดาน พยายามที่เจรจา “ฮาแลนด์” กองหน้า “เสือเหลือง” มาโดยตลอด แต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไร และล่าสุด “ฮาแลนด์” ก็ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อว่า “ตัวผมไม่ได้มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมลีกเมืองสเปน โดยเฉพาะกับ ทีมราชันชุดขาว ที่มีข่าวกับผมอย่างต่อเนื่อง”

“ตอนนี้ ผมต้องการสมาธิที่จะโฟกัสกับการแข่งที่เหลือในฤดูกาลกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า และผมเองยังเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปีด้วยกัน ผมจึงไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมออกไปไหน นอกจากว่า จะเล่นช่วยทีมจนครบจบสัญญาในปี 2024” ฮาแลนด์ กองหน้าร่างยักษ์ ร่ายปฏิเสธ เรอัล มาดริด