พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ราชัน” ชั่งใจ อนาคต โอเดการ์ด

เรอัล มาดริด ยอดทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาอนาคตของ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลเมกเกอร์พรสวรรค์สูง ทีมชาตินอร์เวย์ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา ทัพ “ราชัน” ปล่อยตัวเพลเมกเกอร์รายนี้ให้ เรอัล โซเซียดาด คู่ปรับร่วมลีก ยืมตัวไปใช้งาน และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ทางบอร์ดบริหาร และ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เตรียมหารืออนาคตของนักเตะใหม่อีกครั้ง

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง วัย 22 ปี ที่ปัจจุบันอยู่ในระยะสัญญาการปล่อยยืมตัวไปให้กับ โซเซียดาด ใช้งาน เป็นเวลา 2 ฤดูกาลนั้น เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเจ้าตัวลงเล่นในเกมลีกไปทั้งหมด 31 เกม ทำได้ 4 ประตู กับอีก 6 แอสซิตส์ ด้วยผลงานระดับนี้ จึงทำให้ เรอัล มาดริด รวมถึง ซีดาน เตรียมที่จะหารือกันเพื่อยกเลิกสัญญาที่ทำไว้กับ เรอัล โซเซียดาด เพื่อที่จะให้เจ้าตัวกลับมาลงเล่นให้กับทัพ “ราชัน” ในฤดูกาลหน้า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เงื่อนไขต่าง ๆ ก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของตัวนักเตะเองด้วย เพราะการที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างดีแบบนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสภาพแวดล้อมของทีม ที่เอื้ออำนวยต่อการเล่นของ โอเดการ์ด เป็นอย่างมาก เขาได้ลงเล่น และเป็นศูนย์กลางให้กับทีม โซเซียดาด ทำให้เจ้าตัวมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก แต่หากการที่เขาถูกเรียกตัวกลับไปร่วมทีม เรอัล มาดริด อาจทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นที่ค่อนข้างจำกัด นั่นอาจจะทำให้พัฒนาการของเจ้าตัวต้องหยุดชะงักลงอีกครั้ง

นอกจาก โซเซดัด แล้ว ยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ยอดทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ที่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่ากว่า 40 ล้านยูโร (1,400 ล้านบาท) ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาเตรียมที่จะหาตัวตายตัวแทนของ จูเลี่ยน ดรักเรอร์ ที่ดูเหมือนว่า เตรียมจะย้ายออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้