พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

รอลุ้น! นานี เผย โรนัลโด้ เคยบอกว่า อยากมาเล่นที่ลีกอเมริกา

อดีตปีกจอมพลิ้วของ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง หลุยส์ นานี ได้ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยพูดกับเขาว่า เขามีความคิดที่จะย้ายมาเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดได้มีรายงานว่า หลุยส์ นานี อดีตนักเตะชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไปค้าแข้งอยู่กับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา หรือ เมเจอร์ ซ็อคเกอร์ ลีก (เอ็มเอสแอล) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งนึง คริสเตียโน โรนัลโด้ เคยพูดกับเขาว่า เขามีความคิดที่จะย้ายมาเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยสำหรับ โรนัลโด้ ในวัย 35 ปี ตอนนี้เขายังมีภารกิจพาทัพ ‘เจ้าม้าลาย’ ไล่ล่าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นสมัยที่ 9 ติดต่อกัน และพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสัญญาของเขาเหลือถึงปี 2022 จึงทำให้หมดสิทธิเลยว่า ในซัมเมอร์นี้ CR7 จะย้ายทีมอีกครั้ง

และสำหรับทางด้าน นานี เขาและ โรนัลโด้ ได้ค้าแข้งร่วมกันมาตั้งแต่การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในระดับทีมชาติโปรตุเกส โดยล่าสุดทางด้าน นานี ก็ได้ออกมาเผยว่า โรนัลโด้ ได้บอกว่า เขาอาจจะมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก

โดย นานี ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกของสหรัฐอเมริกา ว่า “เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเคยได้คุยกับ โรนัลโด้ เขาก็ได้บอกอะไรบางอย่างกับผม เขาบอกผมว่า บางทีเขาอาจจะมาค้าแข้งในประเทศสหรัฐอเมริกาเหมือนนักเตะคนอื่น ๆ” 

“แต่ผมไม่สามารถการันตีได้นะ แต่ผมคิดว่า มันก็น่าจะมีโอกาสอยู่พอสมควร”

ทั้งนี้ นักเตะระดับตำนานอย่าง เดวิด แบ็คแฮม, เธียร์รี อองรี, ริคาร์โด้ กาก้า, ดาบิด บีญา และ อันเดรีย ปีร์โล ก็เคยได้ย้ายมาลงเล่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเหมือนกัน