พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ยูเว่” หวังสูง อยากได้ เนย์มาร์ ยืนคู่ โรนัลโด้

สโมสร ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถูกแหล่งข่าวในอิตาลีเผยข่าวว่า พวกเขาต้องการที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หากเจ้าตัวพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองฝรั่งเศส และพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้เป็นกองหน้า ยืนคู่ดาราประจำทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หากจะให้นึกภาพว่า เนย์มาร์ ยืนคู่กับ โรนัลโด้ คงจะเป็นภาพที่ไม่คุ้นชินสายตามากนักเท่าไหร่ หรือเราอาจจะนึกภาพไม่ออกเลยก็ได้ แต่สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล “เจ้าม้าลาย” ต่างก็มีความยินดีหลังจากที่สโมสรจ้องที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ มายืนล่าตาข่ายคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ดาราประจำทีม และพวกบรรดาแฟนบอลพร้อมที่จะหนุนให้สโมสรทุ่มจำนวนเม็ดเงินมหาศาลให้กับสโมสรต้นสังกัด ปารีสฯ เพื่อที่จะให้ได้ตัว เนย์มาร์ มาร่วมล่าตาข่ายในแดนมะกะโรนีเร็วที่สุด

แต่ดีลนี้มีความเป็นไปได้ยาก หลังจากที่ผ่านมา เนย์มาร์ ไม่เคยให้ความสนใจในการไปเล่นในลีกของ อิตาลี สักเท่าไหร่ นั่นก็เพราะว่า เนย์มาร์ เป็นคนไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวใหม่ โดยที่ก่อนหน้านี้ ตัวเขาเองพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า ทีมเก่าที่เขาเคยสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในอดีตที่ผ่านมา

สื่อในอิตาลีได้เปิดเผยอีกว่า อาจจะมีความเป็นได้หาก “เจ้าม้าลาย” พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เนย์มาร์ ได้มากมหาศาลพอที่จะโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทีมได้ และอีกเหตุผลก็เพราะว่า การที่ เนย์มาร์ จะย้ายไปเล่นกับทีม บาร์เซโลน่า ในอนาคตจริง ๆ แล้วนั้น เนย์มาร์ จะต้องถูกหั่นค่าเหนื่อยเกือบครึ่งจากที่เขาได้รับกับทีมต้นสังกัด ปารีสฯ ในปัจจุบันนี้