พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“จิ้งจอกสยาม” เตรียมล่ามิดฟิลด์ เบติส ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโดดร่วมวงล่าตัวแข้งคนสำคัญของ เรอัล เบติส เพื่อมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจาก กัลโซ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อแย่งตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปี ของ เรอัล เบติส

เมื่อปี 2018 คาร์วัลโญ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในศึก ปรีเมย์รา ลีกา ประเทศโปรตุเกส เพื่อมาเล่นให้กับ เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 702 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้อย่างน่าประทับ โดยลงเล่นให้กับทางต้นสังกัดไปแล้ว 9 นัด

ทำให้ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “จิ้งจอกสยาม” อาจมีสิทธิ์ได้กลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง ทำให้ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี กำลังตามหานักเตะกองกลางตัวรับคนใหม่ เพื่อมาเสริมความแกร่งให้กับทีมในซีซั่นหน้า

โดยสื่อเจ้าเดิมได้ระบุอีกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจ คาร์วัลโญ นักเตะของทีม เรอัล เบติส เป็นอย่างมาก ซึ่งทางสโมสรคาดไว้ว่า ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าว อาจมีราคาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 546 ล้านบาท)