พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ยังมีหวัง โรม่า ลุ้น ลิเวอร์พูล ขาย ลอฟเรน ราคาถูก

เชื่อได้แค่ไหน หลังสื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ออกมาระบุว่า ถึงตอนนี้ อาแอส โรม่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ทีมว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก จะตัดสินใจขาย เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ให้พวกเขาในราคาเพียงแค่ 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 175 ล้านบาท หลังกองหลังชาวโครเอเชีย จะหมดสัญญากับ “หงส์แดง” ในปีหน้า

ในระยะหลังที่ผ่านมา เดยัน ลอฟเรน เสียตำแหน่งตัวจริงในทีม “หงส์แดง” จนไม่ได้รับเลือกให้เล่นในฐานะคู่หูของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อีก นั่นเป็นสาเหตุทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับสโมสรในอิตาลีทั้ง โรม่า และ เอซี มิลาน ที่ดูจะให้ความสนใจในตัวเขาเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้

โดยทางด้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ที่ดูจะมั่นอกมั่นใจกว่าใครเพื่อนว่า ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจขาย ลอฟเรน ในราคาที่ถูกแบบสุด ๆ นั่นเป็นเพราะการที่ โรม่า ขายทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ให้กับ “หงส์แดง” และแถมตอนนี้ ทั้งสองคนกลายเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว นั้นจึงช่วยให้ทั้ง 2 ทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าเดิมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทั้งผลกระทบด้านการเงินจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และ ลอฟเรน วัย 30 ปีเอง ก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแล้วด้วย ย่อมส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังอาจจะจำเป็นต้องรีบปล่อย ลอฟเรน หลังจบฤดูกาลนี้เลยก็เป็นไปได้