พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาดริด พร้อมล่า โกม็อง หลังเริ่มหมดอนาคตกับทางต้นสังกัด

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจนักเตะจากศึก บุนเดส ลีกา หลังผลงานเข้าตาบอร์ดบริหารของแดนกระทิงดุ โดยมองหาความเป็นไปได้ที่จะคว้าแข้งรายนี้มาเสริมทัพ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมคว้าตัว คิงสลี่ย์ โกม็อง กองหน้าตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวลือมาว่า เจ้าตัวเริ่มหมดอนาคตกับทางต้นสังกัดแล้ว

คิงสลี่ย์ โกม็อง แข้งชาวฝรั่งเศส วัย 23 ปี ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 774 ล้านบาท) ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีม โดยกดไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัด รวมทุกรายการ

ถึงแม้เขาจะอยู่กับ “เสือใต้” มานานถึง 5 ปี แต่ โกม็อง ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวมักมีอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ทางต้นสังกัดเตรียมที่ปล่อยเขาออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ “เสือใต้” เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ลีรอย ซาเน่, ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า จึงจำเป็นต้องหารายได้เข้าคลังด้วยการจำหน่ายนักเตะส่วนเกินออกไปบ้าง

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมได้เผยว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาโอกาสที่จะล่าลายเซ็ญของ โกม็อง เพื่อมาเล่นในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้ โดยมีคู่แข่งหลายทีมทั่วยุโรปต่างจับจ้องเขาอยู่เหมือนกัน