พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“มาดริด” ทบทวนให้โอกาส โยวิช

เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ปีล่าสุด ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลูก้า โยวิช กองหน้าที่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มช่วยทีมได้ จะได้รับโอกาสในการเบียดแย่งตำแหน่ง คาริม เบนเซม่า ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทางสโมสรได้ทบทวนแล้วว่า การที่จะคว้ากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม และปล่อยให้ โยวิช ออกไปเล่นกับทีมอื่น จะทำให้สโมสรต้องขาดทุนทางด้านการเงิน

ก่อนหน้านี้ “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาป่าวประกาศว่า จะปล่อยตัว โยวิช ในสัญญายืมตัว ซึ่งหากมีทีมไหน ที่สามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาตรงตามที่ทาง ราชันชุดขาว พอใจ พวกเขาก็จะปล่อยทันที

และทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ก็เห็นจะเป็นทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ต้องการ โยวิช ไปยืนคู่กับ โอบาเมยอง และพร้อมที่จะปรับแผนเพื่อรองรับกองหน้า เซอร์เบีย รายนี้ หาก โยวิช ย้ายไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ติดปัญหาอยู่ตรงที่ว่า ทีมของ อาร์เตต้า ไม่พร้อมที่จะแบกรับค่าเหนื่อย และพวกเขาต้องการให้ มาดริด จ่ายช่วยครึ่งหนึ่ง ด้วยเหตุผลนี้ทาง ราชันชุดขาว จึงได้บอกปัดทีม ปืนใหญ่ ไปในทันที

จนถึงขั้นสุดท้ายที่ทางบอร์ดบริหารได้ออกมาประกาศว่า จะขาย โยวิช ในราคาที่เท่าทุน ซึ่งพวกเขามองว่า หากปล่อย โยวิช ในราคาตามที่ซื้อมา พวกเขาคงจะสามารถนำเงินมาประคองทีมได้ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีทีมไหนที่ยื่นเข้ามาซื้อในราคานี้

โยวิช ไม่ใช่นักเตะส่วนเกินของทีม แต่เขาเป็นเพียงแค่นักเตะ ที่ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้ ด้วยเหตุผลนี้ ซีเนอดีน ซีดาน จึงได้ปรึกษากับบอร์ดบริหาร และพร้อมที่จะให้โอกาส โยวิช ลงช่วยทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อแย่งตำแหน่งกับ เบนเซม่า หรือแม้กระทั่งสลับตำแหน่งในการลงสนาม