พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ภาคภูมิใจ! วาริกซ์ ได้รับสิทธิผลิตสินค้าที่ใช้ใน ซูซูกิ คัพ 2020

วอริกซ์ ได้รับสิทธิผลิต ลูกฟุตบอล และ ชุดกีฬาต่าง ๆ ให้กับทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

SPORTFIVE ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอลของอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปี 2020 ได้มีการแต่งตั้งให้ วาริกซ์ แบรนด์กีฬาของประเทศไทย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

สำหรับข้อตกลงดังกล่าว ได้มีการเผยแพร่ว่า วาริกซ์ จะต้องผลิตลูกฟุตบอลสำหรับใช้ในแข่งขันศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 และจะต้องทำหน้าที่ผลิตชุดของกรรมการและเด็กเก็บบอล และชุดอื่น ๆ อาทิเช่น เสื้อเอี๊ยม และ ปลอกแขนกัปตันทีม ของทุกเกม

ที่สำคัญทาง วาริกซ์ สามารถจัดแสดงสินค้าของตัวเองได้อีกด้วย พร้อมทั้งยังสามารถจัดกิจกรรมกับแฟนบอล และจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ตลอดทัวร์นาเมนต์

และล่าสุดทางด้านกรรมการผู้จัดการบริษัทวอริกซ์ สปอร์ต จำกัด อย่าง นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ได้ออกมากล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่เราทำชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง จะเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด”

“ทั้งนี้ การที่วอริกซ์เดินหน้าให้การสนับสนุนชุดแข่งขันสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสรฟุตบอลใหญ่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนมาก และล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปี 2020 นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของวอริกซ์ที่จะเติบโต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดกีฬาหนึ่งของภูมิภาคนี้”

ขณะที่ Malcolm Thorpe, Managing Director, South East Asia at SPORTFIVE, กล่าวว่า “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ คือการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และเป็นรายการที่เต็มไปด้วยนักเตะมาฝีเท้าในอาเซียน ซึ่งพวกเรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับวาริกซ์”