เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” ถอย “วิลล่า” ปักราคา “กรีลิช”

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมกรุงลอนดอน ได้ติดต่อสอบถามเข้าไปที่ทางสโมสร แอสตัน วิลล่า หลังจากที่พวกเขารอดพ้นจากการตกชั้นว่า ต้องการห้องเครื่องวัย 24 ปี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหากว่า วิลล่า ต้องการที่จะขาย

แจ็ค กรีลิช เป็นผู้ทำประตูในนัดสุดท้ายให้กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นประตูที่สำคัญมาก ทำให้ทีมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ และค่าตัวของ “กรีลิช” ก็ขึ้นสูงทันที แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหลังจากที่ “กรีลิช” สามารถโชว์ฟอร์มได้เช่นนี้

อาร์เซนอล เพียงแค่สอบถามความเป็นไปได้หากพวกเขาต้องการดาวเตะวัย 24 ปีมาร่วมทัพ และ “วิลล่า” ก็ได้ตอบราคาทันทีที่ 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) หรือนี่จะเป็นการกันท่าทีมใหญ่ในการฉีกสัญญานักเตะ ซึ่งพวกเขารู้ดีว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คงไม่ยอมที่จะจ่ายเงินในราคา 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) เป็นแน่

เพราะว่า ทีม “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลนี้ พวกเขาได้งบเสริมทัพมาน้อยมาก ถึงแม้ว่า “ปืนใหญ่” จะสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้มาครองได้ก็ตาม แต่งบประมาณที่ได้รับจากการอัดฉีดจากบอร์ดบริหาร ก็คงไม่มากพอที่จะถึง 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) เป็นแน่

เช่นเดียวกันกับ ทีม “ปืนใหญ่” พวกเขาคงไม่ยอมทุ่มงบประมาณที่มากมายมหาศาลตามจำนวนดังกล่าวแน่นอน หาก มิเกลอาร์เตต้า กุนซือมือใหม่ มีเงิน 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) เขาคงนำเงินไปจ่ายให้ “ราชันชุดขาว” ในการคว้าตัว ดานี่ เซบายอส มาร่วมทีมดีกว่า