พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ปารีส เตรียมปล่อยตัว เนย์ม่าร์ 150 ล้านยูโร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมตัวปล่อยดาวยิงบาซิเลี่ยนแบบขาดทุนในราคา 150 ล้านยูโร สำหรับ เนย์มาร์ เคยได้รับคำชมว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของโลกในช่วงหนึ่ง จากฟอร์มการเล่นทั้งในสโมสรและทีมชาติ ซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วสำหรับนักเตะบราซิลรายนี้ในเรื่องของลีลาการเล่นฟุตบอลทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านฟอนด์

หลังจากย้ายมาเขาก็สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดใหม่ได้สมราคาค่าตัว แม้ว่า เนย์มาร์ จะได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งก็ตาม เขาสามารถล่าตาข่ายให้ต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ถึง 69 ประตูกับอีก 39 แอสซิสต์จากการลงเล่น 80 เกม จากผลงานดังกล่าวทำให้ เนย์ม่าร์ ตกเป็นเป้าของแมวมองทันที จนมีข่าวออกมาหลายครั้งว่า เจ้าบุญทุ่ม อย่าง เรอัล มาดริด ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากเมืองน้ำหอมชี้ว่า เปแอสเช พร้อมปล่อยตัวแข้งทีมชาติบราซิลออกจากทีม และ เก็บ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้

โดยตั้งราคาขายไว้เพียง 150 ล้านปอนด์เท่านั้น และ ด้วยราคานี้จึงทำให้ บาร์เซโลน่า เกิดกิเลสขึ้นมาทันทีก่อนใคร เพราะปัจจุบัน บาร์เซโลน่า เหลือแนวรุกที่ใช้งานได้เพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เท่านั้น ซึ่งถ้าหากมีใครคนใดคนหนึ่งเจ็บขึ้นมาก็คงเป็นเรื่องยุ่งไม่น้อย ทำให้ช่วงซัมเมอร์นี้ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องเตรียมเงินก้อนไว้ซื้อตัวเข้ามาเสริมทับอย่างแน่นอน