เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บิ๊กบอส บาเยิร์น แจง หงส์แดง ยังไม่ติดต่อซื้อ ติอาโก้

คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของยอดทีมยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้ข่าวระบุว่า จนถึงตอนนี้ ทางสโมสรยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก ลิเวอร์พูล สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประเด็นเกี่ยวกับการขอซื้อตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของทีมเลย แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนจะตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับ หงส์แดง อย่างหนักก็ตาม

เมื่อไม่นานมานี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น โดยให้เหตุผลว่าเพื่อเป็นการแสวงหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับอาชีพค้าแข้งของตน หลังจากอยู่รับใช้ทีมมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งมี ลิเวอร์พูล ที่ถูกยกให้เป็นทีมเต็งอันดับ 1 ที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาร่วมก๊วนด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อยากย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” เอง สอดคล้องกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่โดยส่วนตัวแล้ว มีความชื่นชอบในฝีเท้าและทักษะของ ติอาโก้ อยู่เป็นทุนเดิม

รุมเมนิกเก้ นายใหญ่ของ เสือใต้ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมัน ว่า “ที่ผ่านมา เราอ่านเจอเรื่องเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อยู่ตลอด แต่คุณเชื่อไหมว่า จนถึงตอนนี้ พวกเขายังไม่เคยติดต่อมาหาเราเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ เราได้ประชุมกับพนักงาน รวมถึงบรรดานักเตะของเราด้วย ที่สำคัญคือ ทางครอบครัวของ ติอาโก้ ก็เดินทางมาที่สนามด้วยเช่นกัน พวกเขาเดินไปรอบ ๆ สนาม ประหนึ่งว่า กำลังรำลึกความหลัง มันดูคล้ายกับว่า เป็นการบอกลาเลย ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็เท่ากับว่า เขาได้ตัดสินใจสิ่งต่าง ๆ ลงไปเรียบร้อยแล้ว”