พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“บาร์ซ่า” ติดต่อ “งูใหญ่” อีกครั้งหลังสนใจ สคริเนียร์

สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองสเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อคว้า “มิลาน สคริเนียร์” กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ “ทัพยานแม่” ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขามีนักเตะส่วนเกินจำนวนมากในทีม และพร้อมที่จะแนบเป็นข้อเสนอให้ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีพิจารณา

กิเก เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่มีปัญหาในแผงกองหลังสักเท่าไหร่นัก หลังจากที่ “ปิเก้” สามารถยืนเป็นตัวหลัก และทำหน้าที่บัญชาเกมหลังบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลนี้ที่ผ่านมา แต่สำหรับฤดูกาลหน้า “เซเตียน” คงจะมีการปรับแผนเพิ่มเติมแน่นอน หลังจากที่เขาได้ติดต่อสอบถาม เพื่อคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทางต้นสังกัดกลับตั้งราคาค่าตัวของ สคริเนียร์ กองหลังชาวสโลวาเกีย ไว้ที่ราคา 70 ล้านยูโร (2,450 ล้านบาท) ซึ่งทีม บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมที่จะควักเงินสดจำนวนนี้เพื่อจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้เข้ามาร่วมทีม แต่ความต้องการที่จะให้กองหลังรายนี้มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ยังระอุแรงกล้าเหมือนเดิม

และในเร็วๆนี้ บาร์เซโลน่า เตรียมจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ อินเตอร์ หลังจากที่พวกเขาได้กลับมาทบทวน และพิจารณาแล้วว่าหากพวกเขาแนบ “ซามูเอล อุมติตี้” พร้อมกับเงินอีกสักประมาณ 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท) น่าจะดูสมน้ำสมเนื้อกับค่าตัวของ “สคริเนียร์” ที่ทางต้นสังกัด “งูใหญ่” ได้ตั้งเอาไว้

สคริเนียร์ ในวัย 25 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแท็กเกอร์กองหน้าของทีมคู่ต่อสู้ แต่จากที่ผ่านมา ยังไม่มีสโมสรไหนที่กล้าเข้าไปยื่นข้อเสนอให้กับ อินเตอร์ มิลาน นอกเสียจากว่าจะเป็นทีมของ “เซเตียน” ที่มองเห็นศักยภาพและพร้อมจะสู้ค่าตัวของกองหลังรายนี้