เมษายน 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ทำตามกฎ! ฉลามชล ขอยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องแดนใต้ทั้งหมด

ทัพ “ฉลามชล” ได้ออกมาแถลงเลิกโปรแกรมกระชับมิตรนัดพิเศษ ที่ภาคใต้ เนื่องจากต้องการทำตามกฎของ ศบค. อย่างเคร่งครัด

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ทัพ “ฉลามชล” สโมสร ชลบุรี เอฟซี สโมสรชื่อดังในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาแถลงการณ์ ขอยกเลิกการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรที่  จ.พัทลุง และ จ.สงขลา ในระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากต้องการปฎิบัติตามกฎของ ศบค. อย่างเคร่งครัด แต่ก็ยืนยันว่า ถ้าสถานการณ์การแพร่ระบาดดีขึ้น พวกเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันด้วยอย่างแน่นอน

โดยทางด้าน ผู้จัดการทีมของทัพ “ฉลามชล” อย่าง ศศิศ สิงห์โตทอง ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจาก เมื่อวันเสาร์ที่ 1สิงหาคมที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้มีโอกาสลงทำการแข่งขัน ฟุตบอล “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ซึ่งจัดขึ้นโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำให้ สโมสร ได้เห็นระบบการจัดการ ที่มีข้อกำหนดและขั้นตอนการในการจัดการแข่งขันต่าง ๆ ค่อนข้างมาก”

“เนื่องจากทุกขั้นตอน จะต้องใช้เวลาในการเตรียมงาน, ใช้จำนวนคน และ อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งถือว่า เป็นภาระหนักอึ้ง ต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน และเจ้าภาพทั้ง 3 จังหวัดที่เราจะเดินทางไป”

“เราจึงประชุมหารือกันภายในสโมสร ซึ่งมีข้อสรุปว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ควรปฎิบัติตามกฎข้อบังคับ ของ ศบค.และ รัฐบาล อย่างเคร่งครัด ขอยกเลิกแผนการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ภาคใต้ โดยหากสถานการณ์ โควิด-19 คลี่คลาย และ ทาง ศบค. และ รัฐบาล อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันได้ตามปกติ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความยินดี ที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน และ ทำกิจกรรมตามโปรแกรมต่าง ๆ ที่วางเอาอีกครั้งอย่างแน่นอน”