เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ดาวิด อลาบา ส่อแววขยายสัญญา เสือใต้

ข่าวดีมาแล้ว ดาวิด อลาบา ปราการหลังคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแย้มให้ได้ชื่นใจว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างตัวเขากับต้นสังกัด กำลังจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ไม่นาน บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะจัดการจับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูตัวหลักของทีม จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 และงานนี้ ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีม “เสือใต้” แสดงความต้องการที่จะเห็น อลาบา เป็นนักเตะรายต่อไปที่ได้สัญญาฉบับใหม่

ล่าสุดมีแหล่งข่าวออกมาระบุว่า ในตอนนี้ บาเยิร์น ทีมจ่าฝูงบนตาราง บุนเดสลีกา ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้ชูถาดแชมป์ มีความพร้อมที่จะให้สัญญาฉบับใหม่กับ ดาวิด อลาบา ออกไปจนถึงปี 2025 ด้วย แต่ที่ยังคงไม่เรียบร้อย เพราะตัวกองหลังคนเก่งยังไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อยที่ได้รับเท่าใดนัก ทำให้ยังคงต้องต่อรองกันต่อไป

ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 27 ปี ออกมาเผยข่าวดีว่า เรื่องทุกอย่างจะมีความชัดเจนขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า “ตอนนี้ผมพยายามที่จะมีสมาธิอยู่กับการลงเล่นให้กับทีม พวกเรายังไม่มีการกำหนดวันเดดไลน์ใด ๆ ซึ่งอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า พวกเราทุกคนคงจะได้รู้กันว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างต่อจากนี้ แน่นอนว่า นั่นต้องถือเป็นเรื่องดีสำหรับผม” ดาวิด อลาบากล่าวหลังเกม บาเยิร์น เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่บี้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา