พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซีดาน” แจงไม่ใส่ชื่อ “เบล” นัดสุดท้าย เหตุผลทางเทคนิคเท่านั้น

หลังจากที่มีข่าวลือในทางไม่ดีนักระหว่างความสัมพันธ์ของ แกเร็ธ เบล กับสโมสร เรอัล มาดริด ซึ่งในหลาย ๆ ครั้ง เขาก็มักจะถูกตกไปเป็นตัวสำรอง หรือแม้กระทั่งไม่มีชื่อลงเล่นด้วยซ้ำ จึงทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ซีเนอดี ซีดาน ผู้จัดการทีม ราชันชุดขาว เองก็พร้อมลอยแพ ปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

และยิ่งจากเกมล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอ เลกาเนส 2 -2 ซึ่งถือเกมนัดสุดท้ายของทีมใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ แต่กลับไม่มีชื่อของ เบล เลยแม้แต่กระทั่งตัวสำรอง นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายฝ่ายเชื่อแล้วว่า นักเตะชาวเวลส์รายนี้ คงใกล้แล้วที่จะได้ย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาล

แต่ล่าสุด กุนซือใหญ่ชาวฝรั่งเศส ก็ได้ออกมายืนยันเองแล้วว่า เบล ไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุดก็เพราะว่า มันเป็นเหตุผลทางเทคนิคในการจัดทีมของเขาเท่านั้นเอง

โดย อดีตกุนซือแชมป์โลก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ เบล มันเป็นแค่เหตุผลทางเทคนิคเท่านั้น ที่เขาไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ ไม่มีอะไรอื่นแต่อย่างใด ส่วนในกรณีของ ฮาเมส โรดริเกซ อันที่จริงพวกเราทราบดีว่า มันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่สามารถพูดในตรงจุดนี้ได้”

ผลงานของ เบล ในช่วงหลังสุดนี้ เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ ลา ลีกา กลับมาเตะแข่งขันใหม่อีกครั้งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีนักสำหรับแนวรุกชาวเวลส์รายนี้ ซึ่งก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ตัวเขาเองก็พร้อมที่จะกลับเกาะอังกฤษ โดยมีทั้ง สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจในตัวเขา ที่จะดึงแข้งวัย 30 ปีรายนี้กลับมาสร้างสีสันในลีกแดนผู้ดีอีกครั้งก็เป็นได้