พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีดาน เชื่อมั่น โยวิช ท็อปฟอร์มซีซั่นหน้า

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปีของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นในตัว ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าชาวเซอร์เบีย วัย 22 ปี

เมื่อปี 2019 โยวิช ย้ายจาก ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อมาเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,190 ล้านบาท) ซึ่งเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ โดยยิงไปเพียง 9 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 27 นัดรวมทุกรายการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ยืนยันว่า ตนเองยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นคนดังกล่าวอยู่เหมือนเดิม พร้อมย้ำฤดูกาลหน้า โยวิช ต้องมีผลงานดีกว่านี้แน่นอน

ถึงแม้กองหน้าตัวเป้าชาวเซอร์เบีย วัย 22 ปี จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหรนัก แถมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยครั้งในซีซั่นนี้ ทำให้หลายคนมองว่า แข้งคนดังกล่าวอาจจะไม่ได้อยู่เล่นในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โยวิช ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก แต่ ซีดาน ก็ยังมั่นใจว่า แข้งอนาคตไกลวัย 22 ปี ต้องแสดงศักยภาพออกมาให้ตนเห็นอย่างแน่นอน

ซีดาน ได้ออกมากล่าวว่า “อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอเวลาที่เอ่ยถึง ลูก้า สิ่งที่ผมพูดก็คือ เขายังหนุ่ม เขามีพรสวรรค์ แต่มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน แน่นอนสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นกับเขา ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เราจะได้เห็นกันในปีหน้า”