พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กัปตัน “หงส์แดง” ยอมรับสุดตื่นเต้นที่รับถ้วย พรีเมียร์ลีก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมจอมแกร่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขาแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รับถ้วย พรีเมียร์ลีก ที่สโมสรของเขารอคอยมายาวนานถึง 30 ปี จากมือของตำนานสโมสรอย่าง เซอร์เคนนี่ ดัลกลิช ในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในนัดรองสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขอร้องเหล่า เดอะ ค็อป อย่าเสี่ยงออกมารวมตัวกัน

โดย เฮนเดอร์สัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เต็ม ๆ ว่า “เคนนี่ คือบุคคลต้นแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร พวกเราและเหล่าแฟนบอลทุกคนรักในตัวเขามาก เหมือนกับเขาคือ บิดาคนนึงของสโมสรแห่งนี้”

“ผมดีใจเป็นอย่างมาก และแทบจะอดใจรอไม่ไหวอีกแล้ว ที่จะได้ชูถ้วยประวัติศาสตร์นี้ เพราะพวกเรารอมันอย่างยาวนานถึง 30 ปีมันคือ เรื่องมหศัจรรย์ที่สุดเรื่องนึงในชีวิตนักฟุตบอลของผม”

“แต่ถึงกระนั้น ผมยังแอบมีความกังวลเกี่ยวกับเหล่าสาวก เดอะ ค็อป ของพวกเรา ที่อาจจะมีการรวมตัวกันนอกสนาม ทั้งก่อนและหลังเกม”

“มันเป็นอุปสรรคครั้งใหญ่จริง ๆ เป็นโชคร้ายอย่างมาก ที่แฟนบอลอันเป็นที่รักของเรา ไม่สามารถรวมตัวกันในสนาม หรือนอกสนามได้ แต่ถึงกระนั้น ทุก ๆ คน ต้องเข้าใจในเหตุผลความปลอดภัยระหว่างวิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ พวกเราจำเป็นต้องช่วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการทำงาน เพราะพวกเขาต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ผมหวังว่า พวกเราจะมีความสุข และดื่มด่ำกับเวลาที่ดีที่สุด”