พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซิเมโอเน่” เผย “ตราหมี” ต้องจบท็อปโฟร์เพื่อลุ้นถ้วยใหญ่

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า วัย 50 ปีของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ต้องส่งผู้เล่นดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซิเมโอเน่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ทีมของตนเองต้องติดท็อปโฟร์ของตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า แอตเลติโก มาดริด สามารถเอาชนะ เรอัล เบติส ไปได้ 1-0 ประตู จากลูกยิงของ ดีเอโก้ คอสตา นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 31 ปี ในนาที 74 ทำให้ตอนนี้ “ตราหมี” มีพื้นที่ลุ้นถ้วยใหญ่ยุโรปแล้ว

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่า ซิเมโอเน่ มีแผนโรเตชั่นนักเตะในเกมต่อไปเนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นั้นเอง

ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า วัย 50 ปี ได้ออกมากล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราเลือกนักเตะลงสนาม เราคิดว่า เราจะชนะเพียงอย่างเดียว โดยจะไม่มีข้อยกเว้นใด ๆ ทั้งสิ้น”

“มันเป็นเกมที่สำคัญ มันเป็นเกมที่จะทำให้เราสามารถคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการและทำงานกันมาอย่างต่อเนื่อง”

“เราจะพยายามอย่างดีที่สุดในเกมการแข่งขัน ดูการฝึกซ้อมในวันนี้ เพื่อจะได้รู้ว่า ใครพร้อมที่สุด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริง ๆ และหลังจากนั้น เราจะพยายามใส่มันลงไปในสนาม คัดเอาเฉพาะสิ่งที่มีประโยชน์เท่านั้น”