พฤษภาคม 21, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ช็อก! ลูกากู เผยเดือนมกราคม แข้งงูใหญ่ จับไข้เกือบทั้งทีม

แฟนงูใหญ่ช็อค! หลังจาก โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหล่าขุนพลในทัพ “งูใหญ่” ต่างมีอาการไข้ขึ้นสูงเกือบทั้งทีม

ได้มีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักเตะ 23 คน จาก 25 คน ขอ งอินเตอร์ มิลาน มีอาการไข้ขึ้นสูงและไอ แต่กลับไม่มีการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่อย่างใด

โดย ลูกากู ได้เผยผ่านการไลฟ์บนอินสตาแกรม กับ แคท เคิร์คฮอฟส์ พิธีกรสาวสวย ที่เป็นแฟนสาวของ ดรีส เมอร์เท่นส์ ว่า “เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว พวกเราได้ไปพักผ่อนกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งผมสามารถยืนยันได้เลยว่า ตอนที่พวกเรากลับมาซ้อมกันในทีม เรามีนักเตะ 23 คน จาก 25 คน ที่มีไข้และไอ ผมพูดจริง ๆ ไม่ได้ล้อเล่นนะ และตอนที่พวกเราไปอุ่นเครื่องกับ กายารี่ ที่มี รัดย่า นาอิงโกลัน อยู่ในทีม คุณเชื่อไหมว่า หลังเกมผ่านไปประมาณ 20 นาที กองหลังของทีมเราอย่าง มิลาน สคริเนียร์ ต้องขอตัวออกจากสนาม เพราะเขาหน้ามืด เล่นต่อไม่ไหว”
 
“ตอนนั้น ผมบอกได้เลยว่า ทุกคนมีไข้กันหมด ตอนผมออกไปวอร์ม ผมก็รู้สึกว่า ตัวของผม มันก็ดูร้อนผิดปกติ ทั้งที่ผมไม่เคยเป็นไข้มาหลายปีแล้ว ซึ่งหลังจากเกมนั้น ผมก็มีนัดไปทานข้าวเย็นกับแขกของทางบริษัท พูม่า นะ แต่ผมก็ต้องยกเลิกนัดไป และหันไปหาเตียงนอนเลยทันที ซึ่งในตอนนั้น เราไม่เคยมีการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 เลยนะ เราเลยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว เราเป็นอะไรกันแน่”