พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชาบี เชื่อ “เป๊ป” จะสอยโครตแข้ง

ชาบี เอร์นันเดซ ตำนานกองกลางสโมสร บาร์เซโลน่า และตอนนี้ ตัวเขาเองรับงานเป็นผู้จัดการทีม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นายใหญ่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะสอยโคตรแข้งในตลาดซัมเมอร์ ที่กำลังจะเปิดนี้ หลังจากที่ “เป๊ป” กำลังได้รับข้อเสนอจากบอร์ดบริหารเกี่ยวกับการขยายสัญญาออกไป และเชื่อได้เลยว่า เป๊ป จะเซ็น “เรือใบ” ต่ออีกแน่นอน พร้อมกับพ่วงข้อเสนอของบประมาณมหาศาล เพื่อซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพ

ชาบี กล่าวว่า “เรือใบสีฟ้า ต่างคับคั่งไปด้วยนักเตะที่มีชื่อเสียงและพวกเขาฝีเท้าดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ แม้กระทั่ง กุน ที่ยังส่งบอลเข้าตาข่ายให้ทัพ เรือใบ อย่างต่อเนื่อง”

“แต่เชื่อได้เลยว่า เป๊ป จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ หากว่าเขาต่อสัญญากับทีมออกไป เป๊ป คงจะยื่นข้อเสนอกับบอร์ดบริหารว่า ควรจะให้งบประมาณในการเสริมทีม ซึ่ง เป๊ป คงจะนำเงินนี้ไปซื้อนักเตะโคตรแข้งเข้ามาเป็นอาวุธเพิ่มความคมให้กับแดนหน้า ก็เป็นแน่ ผมไม่ได้ตัดสินนะว่า เป๊ป ควรจะซื้อใคร แต่ผมเชื่อได้เลยว่า กองหน้าที่ เป๊ป กำลังให้ความสนใจ และกำลังมีข่าวก็คือ เลาตาโร มาร์ติเนซ ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ดูเหมือนว่า จะเป็นนักเตะในอุดมคติของ เป๊ป เช่นเดียวกัน ซึ่งรูปแบบสไตล์การเล่นก็คล้ายกับ กุน และหากจะทุ่มเงินมหาศาลก้อนใหญ่สำหรับนักเตะคนใดคนหนึ่ง เขาต้องมองถึงอนาคตว่า หากตำแหน่งที่เป็นตำแหน่งหลักของทีมขาดหายไป นักเตะรายนั้นต้องเข้ามาสวมแทนได้ทันที นั่นก็คือ ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ที่ กุน ยืนอยู่ และ กุน เองก็มีแนวโน้มที่จะอยู่กับทีม เรือใบสีฟ้า อีกไม่นาน”