พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชลบุรี เอฟซี ร่วมมือ เอฟบีที ผลิตหน้ากากอนามัยแจก 20,000 ชิ้น

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้สมาคมฟุตบอลของประเทศไทยฯ ออกมาสั่งพักการแข่งขัน ไทยลีกออกไปเป็นการชั่วคราว เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

ล่าสุดโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ประเทศไทยพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 54 ราย รวมยอดสะสม 2,423 ราย ใน 67 จังหวัด เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 32 คน

ทำให้ทางทีมฟุตบอล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมมือกับ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด บริษัทผู้ผลิต และ จำหน่ายอุปกรณ์กีฬา และ ชุดกีฬา (เอฟบีที) เพื่อช่วยกันผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าแจกให้กับแฟนบอลของสโมสรฟรี เป็นจำนวน 20,000 ชิ้น โดยหน้ากากอนามัยแบบผ้าดังกล่าว ผ่านขั้นตอนการตัดเย็บที่ได้มาตาฐาน และปลอดเชื้อ100 เปอร์เซ็นต์ อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะแจกจ่ายหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้กับแฟนบอล “ฉลามชล” มีด้วยกัน 3 แบบคือ ลายเขี้ยวฉลาม, ลายฉลามน้ำเงิน และ ลายฉลามดำ โดยสามารถขอรับได้ตาม 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

  1. สมาชิกตั๋วปี และสมาชิกตลอดชีพ สโมสรฯ จะทำการจัดส่งให้ถึงบ้านฟรี ครบทั้ง 3 ลาย
  2. แฟน ชลบุรี เอฟซี ทั่วไป ลงทะเบียนรับฟรี 2 ชิ้นต่อท่าน (ลายฉลามน้ำเงิน และลายฉลามดำ)
  3. แฟนคลับ “ฉลามชล” ที่สนับสนุนสินค้าสโมสรฯ ในระบบออนไลน์ที่ Shopee ระหว่างวันที่ 4-30 เมษายน 2563 ประเภทเสื้อแข่ง, เสื้อเชียร์, เสื้อยืด และ เสื้อโปโล รับหน้ากาก ลายลายเขี้ยวฉลาม ฟรี 1 ชิ้นต่อเสื้อ 1 ตัว
  4. แฟนฉลามที่สมัครร่วมกิจกรรม “Idemitsu ฉลามชล VR 2020” ทั้งแบบแพคเกจวิ่งสะสมระยะ และ แพคเกจรับเฉพาะเสื้อ รับฟรี 1 ชิ้น โดยจะสุ่มจากลาย ฉลามน้ำเงิน หรือ ลายฉลามดำ และจัดส่งพร้อมเสื้อ