เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จ่าเย็น ย้ายซบ ตราด เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

ชีพจรรองเท้าอีกครั้ง สำหรับอดีตยอดกองหน้าทีมชาติไทย อย่าง “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ที่ในครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้ย้ายทีมอีกครั้ง โดยตัดสินใจไปซบทีม “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึก ไทยลีก ฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้มีข่าวลือว่า จ่าเย็น ไม่ค่อยมีความสุขมากนักกับ สุโขทัย เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวเหมือนจะมีปัญหาไม่ลงรอยกับบางคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในสโมสร แต่ถึงกระนั้น ทุกอย่างก็คงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

แต่ จ่าเย็น กลับได้โพสต์บางอย่าง เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า “ขอบคุณมิตรภาพที่มีให้เสมอมา และฟุตบอลจะพาเรามาพบกันใหม่อีกครั้ง” (พร้อมกับ อิโมจิ สองนิ้วสู้ตาย มัดกล้าม) ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อกันว่า จ่าเย็น อาจจะมีการย้ายทีมในเร็ว ๆ นี้

และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา จ่าเย็น ก็ได้ย้ายทีมแบบซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการย้ายซบ ตราด เอฟซี ทีมในกลุ่มโซนท้ายตารางของศึก ไทยลีก ในเวลานี้

โดย จ่าเย็น ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ต้องขอบคุณทางสโมสร ตราด เอฟซี โดยเฉพาะบอร์ดบริหารและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่ให้โอกาส เห็นว่า ผมจะสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ทีมยกระดับได้ แน่นอนผมขอยืนยันกับทุกคนว่า ผมพร้อมที่จะทุ่มเท และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนคลับ และช่วยให้สโมสรทำตามเป้าหมายให้ได้”

“อย่างไร ขอฝากตัวกับแฟนคลับ ตราด เอฟซี ช่วยเป็นกำลังใจด้วย”