พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จู้ด เบลลิงแฮม เลือกแล้ว ซบทีมไหน

สำนักข่าวต่างประเทศของเยอรมนีเผยว่า จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ สโมสรเบอร์มิงแฮม ตัดสินใจไป ดอร์ทมุนด์ แม้จะมีหลายทีมกำลังให้ความสนใจในตัวเขาอย่างมากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น แต่สุดท้ายแข้งวัย 16 ปี ได้ตัดสินใจเลือก “เสือเหลือง” โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ แทน

ตามรายงานสื่อที่เชื่อถือได้ชื่อดังของประเทศเยอรมนี ดาวรุ่งพุ่งแรง จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์คนดัง ได้ปฏิเสธข้อเสนอหลายสโมสรทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค  เพื่อที่ได้จะเซ็นสัญญากับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล เบลลิงแฮม ที่เพิ่งเคยได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกแรกนั้นก็ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับทีมแถมยังทำให้แฟนบอลให้ความสนใจตัวเขามากขึ้นด้วย ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มได้ดีด้วยการยิงไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด และ ก่อนหน้านี้เขาได้ไปที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของ แมนยู จนทำให้หลาย ๆ คนเห็นว่า “ปีศาจแดง” นี่แหละคือทีมจะได้ เบลลิงแฮม ไปเสริมทัพ แต่ผิดคลาดเพราะเขาเลือกที่ย้ายไปซบ ดอร์ทมุนด์ เสียมากกว่า

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงนี้ นั้นเลยทำให้ ดอร์ทมุนด์ มองว่า เบลลิงแฮม มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นตัวแทน ของ ซานโช่ ได้ ซึ่งทางด้าน บอร์มิงแฮม น่าจะต้องการเงินราว ๆ 30 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท) แลกกับการย้ายทีมของแข้งวัย 16 ปี