พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จบนะ ฮาแลนด์ ลั่นเรื่องย้ายทีมแค่ข่าวลือ

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอรท์มุนด์ ออกมาเคลียร์ข่าวลือย้ายทีมชัดเจนว่า ตนในตอนนี้ขอมีสมาธิและโฟกัสไปที่การเล่นให้กับต้นสังกัดให้ดีที่สุดเท่านั้น พร้อมย้ำขอทุ่มเทกำลังและเวลาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่น ถึงแม้จะมีข่าวลือที่เกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งให้กับ เสือเหลือง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการกระทุ้งไป 12 ประตู จากการลงเล่น 11 นัดรวมทุกรายการ จนส่งผลให้เกิดกระแสข่าวลือออกมาว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี อาจจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” หลังจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ แต่ล่าสุด เจ้าต้วประกาศชัดว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องอื่นเลย นอกจากเรื่องของต้นสังกัด

ฮาแลนด์ เปิดใจกับ สกาย เยอรมนี สื่อดังเมืองเบียร์ ว่า “ตอนนี้ ผมขอโฟกัสแค่เรื่องทำผลงานเท่านั้น ผมคิดถึงแค่การทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมรักมากที่สุด และผมจะขอโฟกัสแค่เรื่องนี้เท่านั้น เพราะอย่างนี้ จึงไม่ต้องสงสัยอะไรเลยว่า ทำไมผมจึงสามารถออกสตาร์ทกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ดีมาก ๆ นั่นเป็นเพราะในแต่ละวัน ผมมีสมาธิอยู่กับการพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อย ๆ และพยายามที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด และพร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”