พฤษภาคม 15, 2024

7mthai

ดูบอลสด

งูใหญ่ จ้อง เชซุส หากเสีย มาร์ติเนซ

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี่ เล็งคว้าตัว กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิล ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากทีมต้องเสีย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงไปให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายที่ว่า บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า โดยมีค่าฉีกสัญญาที่มากถึง 111 ล้านยูโร (4,700 ล้านบาท) ของเขาจะมีผลในซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า หวังส่ง อาร์ตูโร่ วิดาล หรือ อีวาน ราคิติช สลับขั้วไปให้กับ อินเตอร์ เพื่อลดค่าตัวของนักเตะลงมาบ้าง

แต่ลาสุดนั้น ทีม งูใหญ่ ได้ยืนกรานว่า พวกเขาต้องการได้เงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้ทีม บาร์เซโลน่า ต้องขายนักเตะเพื่อมาระดมทุนในครั้งนี้

โดยมีรายงานข่าวตามมาอีกว่า หาก มาร์ติเนซ ได้ย้ายไปยังถิ่น คัมป์ นู ตามการรายงานข่าวจากสื่อดังประจำเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ได้วางแผนคว้าตัว เชซุส เป็นตัวตายตัวแทนเป็นที่เรียบร้อย

แม้ว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน จะซัดไปแล้ว 18 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในเวที พรีเมียร์ ลีก นั่นอาจจะทำให้ อินเตอร์ ใช้ประโยชน์จากจุดนี้ โน้มน้าวให้กองหน้าเหรียญทอง โอลิมปิก วัย 23 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ก็เป็นได้