พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ค้างคาว” สน มาโยรัล ของ “ราชัน”

“ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ยอดทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าดีของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ทัพราชันปล่อยตัว มาโยรัล ให้กับ เลบานเต้ ยืมตัว และนักเตะก็ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจเลยทีเดียว

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน ทำให้ บาเลนเซีย พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร (525 ล้านบาท) บวกกับโบนัสการทำผลงานส่วนตัวของนักเตะ ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาจากการรายงานของสื่อดังประเทศสเปน แต่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน ไม่พร้อมที่จะขาย มาโยรัล กองหน้าดาวรุ่งวัน 23 ปีรายนี้ออกจากทีม เพราะ ซีดาน มีความประสงค์ที่จะปล่อยตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกฟอร์มดับอนาถ ที่กำลังมีปัญหากับทีม ออกไปมากกว่า และ ซีดาน ก็ต้องการให้ มาโยรัล มาร่วมฝึกซ้อมและเรียนรู้การเล่นของทีมในเร็ววันนี้ด้วย

แต่ทั้งนี้ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มาโยรัล เอง ถ้าหากเขาต้องการที่จะได้รับโอกาสและพัฒนาฝีเท้า เขาก็ต้องเลือกสโมสร ที่สามารถช่วยให้เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ เรอัล มาดริด การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูง และดูเหมือนว่า ฟอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในการยื่นซื้อนักเตะส่วนเกินในทีม เนื่องจาก เปเรซ ต้องการระดมทุนในการซื้อตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้