พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คึกคัก! ทัพ ‘ฉลามชล’ กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก

แฟนบอลฉลามชลยิ้มร่า เพราะล่าสุดเหล่านักเตะของพวกเขาได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกันแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกันแบบเต็มรูปแบบแล้ว ที่ สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19  ได้มีการผ่อนคลายล็อกดาวน์ระยะ 4 แล้ว เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดีขึ้นมาก

สำหระบการฝึกซ้อมของเหล่าขุนพล ‘ฉลามชล’ ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งเพื่อแฟนบอล

และสำหรับทางด้าน สะสม พบประเสริฐ หรือ โค้ชเตี้ย นายใหญ่ของทีม ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังได้กลับมาคุมทีมฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกว่า “นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ที่พวกเราทุกคน ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกัน เพื่อฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง สภาพร่างกาย และ ความฟิตของแต่ละคน ดูแล้วอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เราได้มีการฝึกซ้อมผ่านโปรแกรม ZOOM ร่วมกันสัปดาห์ละ 3 วันมาโดยตลอด”

“สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงแรกนี้ ก็คงจะเป็นการซ้อมภาคสนาม 3 คือ อังคาร, วันพุธ และ วันพฤหัสบดี ขณะที่ วันจันทร์ และ วันศุกร์ จะยังคงยึดรูปแบบการฝึกซ้อม อยู่ที่บ้าน ผ่านโปรแกรม ZOOM เช่นเดิม และ พักในวัน เสาร์, อาทิตย์ จากนั้นก็จะเพิ่มความเข้มขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ และ ความเหมาะสม”

ทั้งนี้สำหรับการกลับมาฟาดแข้งของศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 จะกลับมาสู้ศึกกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกันยายน นี้ โดย ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ  ตราด เอฟซี