เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คามาวิงก้า อาจย้ายซบ “มาดริด” ในฤดูกาลหน้า

สื่อเมืองน้ำหอมได้ออกมาเปิดเผยว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เตรียมเซ็นสัญญากับทีม ราชันชุดขาว และการทำสัญญาฉบับนี้เป็นการตัดสินใจระหว่าง เอเยนต์ กับครอบครัวของนักเตะเท่านั้น โดยที่พวกเขาอยากให้ คามาวิงก้า ย้ายไปค้าแข้งในเมืองสเปนหลังจากที่หมดสัญญากับ แรนส์ ลีกต้นสังกัดเมืองน้ำหอม

สำหรับข่าวเรื่องของการซื้อขายนักเตะของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม นอกจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ยอดกองหน้าของ สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วก็เห็นจะเป็น คามาวิงก้า ที่เนื้อหอมตีคู่มากับรุ่นพี่ร่วมลีกเมืองฝรั่งเศส นั่นก็เพราะว่า ตัวเขามีอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่มีฝีเท้าที่ดูเด่นเกินอายุเป็นอย่างมาก และด้วยตำแหน่งที่เขายืนให้กับสโมสรต้นสังกัด แรนส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา คามาวิงก้า ทำได้ดีเป็นอย่างมากสำหรับหน้าที่เก็บกวาดหน้าบ้านให้กับทีม และเขายังได้รับคำชมจากสื่อเมืองน้ำหอมอีกว่า เขาคือ มิดฟิลด์ตัวเก็บกวาด หน้าแบ็กโฟร์ ที่ดีที่สุดใน ลีกเอิง

ถึงแม้ว่า คามาวิงก้า จะมีสัญญากับต้นสังกัด แรนส์ ถึงปี 2022  แต่ผู้สันทัดกรณีก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าเขาได้ทำสัญญากับ เรอัล มาดริด มหาเศรษฐีแห่งเมืองสเปนจริง “ราชันชุดขาว” คงไม่รอให้ตัวเขาหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดแน่นอน มหาเศรษฐีจากเมืองสเปน คงเลือกที่จะฉีกสัญญาณในฤดูกาลนี้ แล้วนำตัวเขาไปปลุกปั้นในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว น่าจะดีกว่า

แต่ก็เป็นไปได้ว่า ในฤดูกาลหน้า เราอาจจะเห็นดาวรุ่งรายนี้ที่ ซานเตียโก เบร์นาเบว ก็เป็นได้ จากที่มีการเจรจาภายในระหว่างเอเยนต์และครอบครัวของ คามาวิงก้า โดยที่ตัวเขาเอง ได้เปิดเผยกับสื่อว่า หากเมื่อถึงเวลาจริง ๆ เขาก็พร้อมที่จะเดินทางออกจากเมืองน้ำหอมทันที