พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คดีพลิก? งูใหญ่ ยัน เลาตาโร่ ไม่เคยคิดย้ายออก

เบปเป้ มารอตต้า ซีอีโอ ของทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันเองแล้วว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของทีม ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใดเลยทั้งสิ้น

ก่อนหน้านี้ทาง บาร์เซโลน่า ได้ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรง วัย 22 ปี รายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งถ้ามีการย้ายตัวเกิดขึ้น ก็จะทำให้เขาจะได้ไปร่วมงานกับยอดแข้งรุ่นพี่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่อาจจะกลายเป็นคู่หูคู่ใหม่แห่งยอดทีมจากแคว้น กาตาลัน  ก็เป็นได้

ด้วยฟอร์มของ มาร์ติเนซ ที่ตกลงไปมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งยิงไปได้ลูกเดียวจาก 10 เกมหลังสุด เลยทำให้มีข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า ตัวเขาเองกำลังเสียสมาธิไปกับข่าวการย้ายทีมรึเปล่า

ล่าสุด มารอตต้า จึงได้ออกมายืนกรานเองผ่านสื่ออย่าง DAZN แล้วว่า “มาร์ติเนซ ไม่ได้มีท่าทีแบบนั้นเลย และผมมั่นใจว่า การอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปจ ะส่งผลที่ดีต่อการค้าแข้งของเขา ผมยืนยันอีกครั้งว่า เขาไม่ได้แสดงให้แม้แต่นิดนึงเลยว่าอยากย้ายออกจากทีม”

“นอกเหนือจากนี้ สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือทาง อินเตอร์ มิลาน ของเรา ไม่อยากขายสตาร์ หรือดาวรุ่งที่เก่ง ๆ ออกไป เว้นแต่ถ้านักเตะจะขอย้ายเอง เราจึงค่อยพูดคุยร่วมกัน แต่จนถึงตอนนี้ ไม่มีคำขอย้ายมาถึงเราทั้งสิ้น”

“ผมยังเชื่อว่า ด้วยความที่ มาร์ติเนซ อายุเขายังไม่เยอะ การอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ไปอีกพักนึง จะช่วยให้เส้นทางค้าแข้งของเขาดีขึ้น การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรใหญ่อย่างเรา ก็เป็นเหตุผลเพียงพอให้เขารู้สึกภูมิใจอย่างแน่นอน”