พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ควรเสริม! สโคลส์ แนะ ปีศาจแดง เสริม 2 ตำแหน่ง

ตำนานมิดฟิลด์ตัวเก่งของ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง พอล สโคลส์ ได้ออกมาความเห็นส่วนตัวว่า อดีตต้นสังกัดของเขา ขาดผู้เล่นในสองตำแหน่งสำคัญ ถ้าหากต้องการไล่ตาม เรือใบสีฟ้า และ หงส์แดง ให้ทัน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ในตอนนี้ ต้นสังกัดของเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังขาดนักเตะในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค และ กองหน้า หากต้องการไล่ตามสองสโมสรคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ให้ทัน

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในตอนนี้ถือว่า กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาก ๆ ด้วยการยังไม่แพ้ใครเลยมา 16 เกมแล้ว และกำลังไล่ตามท็อปโฟร์อยู่

แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ขุนกำลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือว่า ยังไม่ถึงกับสามารถไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ เพราะในตอนนี้ พวกเขามีคะแนนห่างจากทีมอันดับ 1 อย่างลิเวอร์พูลถึง 34 คะแนน

ซึ่ง พอล สโคลส์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องแชมป์ไม่ต้องสงสัยอะไรเลยในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีช่องว่างของคะแนนให้ตามอีกเยอะมาก” สโคลส์กล่าวทาง บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์ “คะแนนมันห่างเกินไปมาก ๆ”

“แต่เอาจริง ๆ ผมไม่คิดว่า คะแนนมันจะห่างมากขนาดนี้เลยนะในตอนนั้น ผมพูดไว้ว่า เราควรจะเสริมทัพอีกสัก 4-5 ตำแหน่ง แต่ตอนนี้ ผมคิดว่า น่าจะเสริมอีกแค่ 2-3 ตำแหน่งก็พอแล้ว”

“ในตอนนี้ ผมคิดว่า เราควรที่จะซื้อกองหน้าจริง ๆ สักคน คนที่เป็นดาวยิงจริง ๆ และเซ็นเตอร์แบ็คที่ยืนคู่กับ แม็คไกวร์ สักคน ไม่ใช่ว่า ลินเดอเลิฟ เล่นไม่ดีนะ เขาเล่นดี แต่ทาง แม็กไกวร์ ยังขาดเรื่องความเร็วอยู่”

“ผมคิดว่า เราควรต้องมี เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ ยาป สตัม มายืนคู่กับเขา ผมคิดว่า มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก”