พฤษภาคม 15, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ข่าวปลอม! ซาร์รี โต้ข่าวทะเลาะกับ ปานิช ในสนามซ้อม

นายใหญ่ของ ‘เจ้าม้าลาย’ ได้ออกโรงโต้ข่าวลือที่ว่า เขามีปัญหากับ มิราเล็ม ปานิช ในสนามซ้อม

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือจอมแท็กติกของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้ออกโรงโต้ข่าวที่ว่า เขามีปัญหาจนต้องทะเลาะกับ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ในสนามซ้อม และได้ยืนกรานว่า ปานิช ยังอยู่ในแผนการทำทีม เพราะ ปานิช เป็นนักเตะที่เขาต้องพึ่งพา

โดยสำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสื่อในแดนมะกะโรนีได้ออกมาตีข่าวว่า ซาร์รี และ ปานิช ได้มีปัญหากัน จนถึงขั้นทะเลาะกันในสนามซ้อม และพอเฮดโค้ชชาวอิตาเลียนอย่าง ซาร์รี รู้เข้า เขาก็ได้ออกมาแก้ข่าวทันทีว่า

“ไอ้เรื่องที่สื่อต่าง ๆ รายงานว่า ผมกับเขามีปัญหากันในสนามซ้อมน่ะ มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักนิด มันเป็นข่าวปลอม สำหรับ ปานิช เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมส่งลงเล่นมากที่สุดในซีซั่นนี้เลยนะ แน่นอนว่า เขาอยู่ในแผนการทำทีมของผม ผมต้องพึ่งพาทักษะของเขา เพราะเขามีบทบาทสำคัญในแผนสามกองกลาง” ซาร์รี เปิดใจ

ทั้งนี้สำหรับ มิราเล็ม ปานิช ในตอนนี้ได้มีกระแสข่าวลืออีกเรื่องที่หนักมาก ๆ ก็คือ เขากำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ตัวเขาไปคุมเกมในแดนกลาง โดยทาง บาร์เซโลนา ยอมที่จะนำตัวสตาร์ชาวบราซิเลียนอย่าง อาร์ตู เมโล มาแลกกับเขาด้วย